CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐOÀN ÁNH DƯƠNG CẦN TUYỂN:

** 02 QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CÀ PHÊ (LƯƠNG TỪ 6.000.000VNĐ – 12.000.000 VNĐ/Tháng)

Phúc lợi:

  • Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kỹ năng.
  • Thưởng theo doanh thu tháng nếu vượt chỉ tiêu.
  • Ký HĐLĐ và hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH theo quy định.
  • Du lịch cùng công ty hàng năm (nếu có).

Nội dung công việc:

Chịu trách nhiệm giám sát, quản lý và điều phối các hoạt động chung của tất cả nhân viên các bộ phận: Bàn, lễ tân, thu ngân… để đảm bảo vấn đề phục vụ đồ ăn/đồ uống cho khách hàng trong LAVA, Thành cổ Quảng Ngãi được thực hiện đúng theo các tiêu chuẩn đề ra.

  • Tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho LAVA, Thành cổ Quảng Ngãi, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
  • Sẵn sàng giải đáp thắc mắc, sự cố và phàn nàn của khách hàng.
  • Triển khai các kế hoạch kinh doanh và marketing cùng BGĐ. Báo cáo hoạt động doanh thu tháng.
  • Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong LAVA, Thành cổ Quảng Ngãi và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh. kiểm tra, bảo quản và kịp thời sửa chữa tài sản của LAVA, Thành cổ Quảng Ngãi.
  • Một số yêu cầu và chi tiết công việc sẽ được bổ sung thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu Công Việc:

Độ Tuổi: 22 tuổi – 35 tuổi.

Kinh Nghiệm Tối Thiểu: Từ 02 năm trở lên.

  • Thái độ trung thực, tích cực năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn .
  • Chủ động và trách nhiệm trong công việc.
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn, có tinh thần hỗ trợ, hợp tác cao.
  • Kỹ năng giao tiếp – chăm sóc khách hàng.
  • Vi tính văn phòng.
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
  • Có kiến thức về pha chế đồ uống và nhà hàng.

Yêu Cầu Bằng Cấp: Tốt nghiệp tối thiểu THPT trở lên.

Yêu Cầu Hồ Sơ:

 Hồ sơ xin việc, 2 ảnh 4×6, Hộ khẩu công chứng, Chứng minh thư công chứng.

———————————–

 

** 05 NHÂN VIÊN PHA CHẾ (BARISTA) (LƯƠNG TỪ 15.000VNĐ – 35.000 VNĐ/GIỜ)

Phúc lợi:

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng với cơ hội tham gia các chương trình đào tạo.
  • Hưởng đầy đủ phúc lợi Bảo Hiểm theo quy định Nhà nước.
  • Đồng phục miễn phí.
  • Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ cùng nhân viên Công ty.

Nội dung công việc:

  • Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chuẩn bị và chế biến café espresso, pha chế các thức uống liên quan đến café và các loại thức uống đá xay, thức uống nóng…
  • Giám sát chất lượng hạt Cafe và đảm bảo chế độ xay thích hợp.
  • Thu ngân, giao tiếp, giới thiệu sản phẩm với khách hàng.
  • Hỗ trợ kiểm kho, đếm hàng và đảm bảo nguyên liệu luôn sẵn sàng trong mỗi ca làm việc.
  • Giữ gìn và bảo quản tài sản, thiết bị máy móc sử dụng trong nhà hàng.
  • Duy trì môi trường nhà hàng sạch sẽ với bầu không khí dễ chịu, thân thiện .
  • Đảm bảo khách hàng được đón tiếp phục vụ niềm nở khi ghé thăm bằng cách chào đón, kịp thời hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý.

Yêu Cầu Công Việc: 

Độ Tuổi: 18 tuổi – 35 tuổi.

Kinh Nghiệm Tối Thiểu: 01 năm.

  • Ưu tiên ứng viên có thể làm Lễ/Tết và ca sáng các ngày trong tuần.
  • Có khả năng giao hàng xoay ca, 8 tiếng/ca theo lịch Lava sắp xếp (5 ngày/tuần), bao gồm CUỐI TUẦN và các ngày LỄ, TẾT.
  • Có sức khỏe tốt, khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường phục vụ nhanh.
  • Có tinh thần đồng đội và kỹ năng giao tiếp cơ bản.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành phục vụ nhà hàng – khách sạn.

Yêu Cầu Bằng Cấp:

Tốt nghiệp tối thiểu THPT trở lên.

Yêu Cầu Hồ Sơ:

Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, chứng minh, hộ khẩu (photo), 1 ảnh 4*6.

 

———————————–

** 10 NHÂN VIÊN PHỤC VỤ (LƯƠNG TỪ 12.000VNĐ – 30.000VNĐ/GIỜ)

Phúc lợi:

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng với cơ hội tham gia các chương trình đào tạo.
  • Hưởng đầy đủ phúc lợi Bảo Hiểm theo quy định Nhà nước.
  • Đồng phục miễn phí.
  • Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ cùng nhân viên Công ty.

Nội dung công việc:

  • Chủ động hướng dẫn khách và sắp xếp bàn.
  • Nhận order từ khách và tư vấn cho khách hàng.
  • Phục vụ thức uống cho khách một cách chính xác và đầy đủ.
  • Đảm bảo khu vực làm việc luôn được sạch sẽ, gọn gàng.
  • Quan sát và đáp ứng ngay các yêu cầu của khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng trong trách nhiệm công việc và báo ngay cho cấp quản lý khi có sự cố xảy ra.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý.

Yêu Cầu Công Việc: 

Độ Tuổi: 18 tuổi – 35 tuổi.

Kinh Nghiệm Tối Thiểu:  6 tháng.

  • Ưu tiên ứng viên có thể làm Lễ/Tết và ca sáng các ngày trong tuần.
  • Có khả năng giao hàng xoay ca, 8 tiếng/ca theo lịch Lava sắp xếp (5 ngày/tuần), bao gồm CUỐI TUẦN và các ngày LỄ, TẾT.
  • Có sức khỏe tốt, khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường phục vụ nhanh.
  • Có tinh thần đồng đội và kỹ năng giao tiếp cơ bản.

Yêu Cầu Bằng Cấp:

Tốt nghiệp tối thiểu THPT trở lên.

Yêu Cầu Hồ Sơ:

Đơn xin việc, chứng minh, hộ khẩu (photo), 1 ảnh 4*6.

 

———————————–

** NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ

Phúc lợi:

  • Đề xuất các giải pháp nhằm đưa ra những kết quả công việc tối ưu nhất.
  • Được hướng dẫn về kiến thức và kĩ năng để thực hiện công việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Được hưởng lương, thưởng và phụ cấp theo quy định.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

Nội dung công việc:

Hành chính văn phòng bao gồm những công việc hàng ngày như quản lý công tác lễ tân, tổ chức sự kiện, đưa đón và tiếp khách cho công ty, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, đảm bảo tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện làm việc cho cán bộ, mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty.

Thưc hiện hoạt động quản lý nhân sự để hoàn thành tốt các công việc liên quan đến nhân sự trong công ty.

  • Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng.
  • Nhận điện thoại, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
  • Quản lý file hồ sơ, công văn, hợp đồng và các loại văn bản khác với đối tác.
  • Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
  • Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
  • Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo, …), đề xuất mua mới văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao (mực, giấy in, pin, …) và quản lý tài sản công ty.
  • Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
  • Các công tác hậu cần khác.
  • Định hướng lộ trình phát triển nhân sự
  • Công tác tuyển dụng: Tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên…
  • Thực hiện theo dõi chấm công, phép năm, tăng ca … của nhân viên trong công ty.
  • Cập nhật thông tin nhân sự, soạn thảo, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
  • Đề xuất hình thức kỷ luật, quy trình kỷ luật, quy trình chấm dứt HĐLĐ với người lao động.
  • Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV.

Yêu cầu công việc:

Độ Tuổi: 18 tuổi – 35 tuổi.

Kinh Nghiệm Tối Thiểu: Ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương.

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: MS Word, MS Excel.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý.
  • Tiếng Anh: Giao tiếp.
  • Có kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề;

Yêu cầu bằng cấp:

Cao đẳng chuyên ngành trở lên.

Yêu cầu hồ sơ:

Hồ sơ xin việc, 2 ảnh 4×6, Hộ khẩu công chứng, Chứng minh thư công chứng, Các văn bằng liên quan.

 

———————————–

** 05 THUYẾT MINH VIÊN

Phúc lợi:

  • Đề xuất các giải pháp nhằm đưa ra những kết quả công việc tối ưu nhất.
  • Được hướng dẫn về kiến thức và kĩ năng để thực hiện công việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Được hưởng lương, thưởng và phụ cấp theo quy định.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

Nội dung công việc:

  • Thuyết minh/Hướng dẫn cho khách về các địa điểm tham quan du lịch cho khách.
  • Công việc khác theo yêu cầu quản lý.
  • Nắm vững các nội dung liên quan đến hoạt động có trong toàn khu và truyền tải đến khách tham quan.

Yêu cầu công việc:

Giới tính: Nữ

Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên

  • Phong cách nhanh nhẹn, biết lắng nghe, chịu được áp lực công việc.
  • Có ngoại hình và khả năng giao tiếp ngoại ngữ là một lợi thế.
  • Chủ động trong công việc và ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
  • Luôn vui vẻ, thân thiện, mỉm cười với du khách.
  • Ưu tiên kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

Yêu cầu bằng cấp:

Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như: Việt Nam học, Du lịch, Văn hóa – Lịch sử, Văn học,… có khả năng trong giao tiếp và tương tác tốt.

Yêu cầu hồ sơ:

Hồ sơ xin việc, 2 ảnh 4×6, Hộ khẩu công chứng, Chứng minh thư công chứng, Các văn bằng liên quan.

 

———————————–

** NHÂN VIÊN THỦ KHO/ KẾ TOÁN KHO

Phúc lợi:

  • Đề xuất các giải pháp nhằm đưa ra những kết quả công việc tối ưu nhất.
  • Được hướng dẫn về kiến thức và kĩ năng để thực hiện công việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Được hưởng lương, thưởng và phụ cấp theo quy định.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

Nội dung công việc:

  • Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng.
  • Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập xuất hàng theo đúng quy định.
  • Ghi phiếu nhập và xuất kho theo đúng phiếu xuất của kế toán và tuân thủ đúng quy trình xuất hàng, đảm bảo có đủ chữ ký người giao, người nhận trên phiếu xuất.
  • Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn
  • Trực tiếp nhập phiếu nhập/xuất vào phần mềm.
  • Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
  • Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu, đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
  • Nếu số lượng hàng hóa xuất / nhập biến động, phải đề xuất thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.
  • Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc mua hàng.
  • Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho.
  • Sắp xếp hàng hóa tránh bị ướt, đổ vỡ…
  • Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho.
  • Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Với loại hàng mau hư thì phải quản lý theo nguyên tắc nhập trước xuất trước.
  • Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho.
  • Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.
  • Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ…

Yêu cầu công việc:

Giới tính: Nam/ Nữ

Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên

  • Ít nhất 1 năm tại vị trí thủ kho.
  • Am hiểu công việc quản lý kho vật tư, hàng hóa.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: MS Word, MS Excel, MS Power Point
  • Phần mềm quản lý.
  • Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề;
  • Có khả năng giao tiếp tốt và làm việc nhóm;
  • Ưu tiên kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

Yêu cầu bằng cấp:

Cao đẳng chuyên ngành kế toán – tài chính trở lên.

Yêu cầu hồ sơ:

Hồ sơ xin việc, 2 ảnh 4×6, Hộ khẩu công chứng, Chứng minh thư công chứng, Các văn bằng liên quan.

 

———————————–

** NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THU MUA

Phúc lợi:

  • Đề xuất các giải pháp nhằm đưa ra những kết quả công việc tối ưu nhất.
  • Được hướng dẫn về kiến thức và kĩ năng để thực hiện công việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Được hưởng lương, thưởng và phụ cấp theo quy định.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

Nội dung công việc:

Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp

  • Tìm kiếm nhà cung cấp mới, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung ứng là 3.
  • Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty.
  • Trình hồ sơ đánh giá cho quản lý trực tiếp và giám đốc công ty xem xét và phê duyệt.
  • Soạn thảo Hợp đồng mua hàng trong nước, hỗ trợ công ty trong việc xem xét và đánh giá hợp đồng cung ứng.
  • Lưu giữ toàn bộ hồ sơ đánh giá nhà cung ứng.
  • Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung ứng chính thức theo quy định của công ty.
  • Khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá, đánh giá kết quả khảo sát

Thực hiện thủ tục mua hàng

  • Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận.
  • Thực hiện thủ tục đặt hàng cho nhà cung cấp.
  • Lập phiếu mua hàng và đề nghị tạm ứng mua hàng đối với các loại hàng hoá khác.
  • Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan.
  • Nhận các chứng từ giao hàng và chuyển cho các bộ phận liên quan.
  • Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Giám đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.

Trực tiếp mua hàng ngoài với các mặt hàng phát sinh

  • Trực tiếp đi mua hàng ngoài với các mặt hàng nhà cung cấp không giao hàng tại công ty.
  • Hàng tuần báo cáo tổng hợp các mặt hàng phải mua ở ngoài và để xuất hướng giải quyết để nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí.

Yêu cầu công việc:

Giới tính: Nam/ Nữ

Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên

  • Ít nhất 1 năm tại vị trí thu mua.
  • Am hiểu công việc mua hàng.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: MS Word, MS Excel, MS Power Point
  • Phần mềm quản lý.
  • Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề;
  • Có khả năng giao tiếp tốt và làm việc nhóm;
  • Ưu tiên kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

Yêu cầu bằng cấp:

Cao đẳng chuyên ngành kế toán – tài chính trở lên.

Yêu cầu hồ sơ:

Hồ sơ xin việc, 2 ảnh 4×6, Hộ khẩu công chứng, Chứng minh thư công chứng, Các văn bằng liên quan.

 

———————————–

** NHÂN VIÊN LÁI XE

Phúc lợi:

  • Được hưởng lương, thưởng và phụ cấp theo quy định.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

Nội dung công việc:

  • Quản lý, bảo dưỡng, chăm sóc xe ô tô, đảm bảo xe luôn trong tình trạng hoạt động tốt theo quy định của Công ty;
  • Lái xe phục vụ công tác theo điều động của Lãnh đạo công ty và của Phòng Hành chính Nhân sự;
  • Làm các công việc hành chính khác khi có yêu cầu;
  • Chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại nếu để xảy ra vi phạm về an toàn, thiệt hại về tài sản trong khi làm nhiệm vụ.

Yêu cầu công việc:

Nam, tuổi từ 25 – 40 tuổi

  • Có bằng lái xe B2 trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, sức khỏe tốt
  • Chịu được áp lực trong công việc
  • Sẵn sàng làm ngoài giờ, đi công tác các tỉnh.
  • Trung thực cần cù, chịu khó, lễ phép, nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, an toàn;
  • Thuộc đường Quảng Ngãi và các tỉnh lân cận.
  • Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty.

Yêu cầu bằng cấp:

Bằng B2, trên 2 năm kinh nghiệm.

Yêu cầu hồ sơ:

Hồ sơ xin việc, 2 ảnh 4×6, Hộ khẩu công chứng, Chứng minh thư công chứng, Bằng lái xe.

 

———————————–

** NHÂN VIÊN BẢO VỆ

Phúc lợi:

  • Được hưởng lương, thưởng và phụ cấp theo quy định.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

Nội dung công việc:

  • Lao động phổ thông, làm việc theo ca trực, mỗi ca 12 tiếng, 7 ngày/ tuần.
  • Trong ca trực thường xuyên kiểm tra số lượng người ra, vào Công ty, báo cáo với Công ty nếu có sự cố hoặc người lạ vào Công ty mà không được sự cho phép của Công ty.
  • Các công việc khác do Công ty sắp xếp.

Yêu cầu công việc:

Giới tính: Nam.

Độ tuổi: từ 25-45 tuổi.

  • Ngoại hình: Cao 1m7 trở lên.
  • Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận.
  • Trung thực cần cù, chịu khó, lễ phép, nghiêm túc trong công việc.

Yêu cầu bằng cấp:

Tốt nghiệp THPT trở lên.

Yêu cầu hồ sơ:

Hồ sơ xin việc, 2 ảnh 4×6, Hộ khẩu công chứng, Chứng minh thư công chứng, Các văn bằng liên quan.

 

===================

*** Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ xin việc trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc qua Email.

  • Tại: Văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đoàn Ánh Dương.
    • 99 Lê Trung Đình, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi.
  • SĐT: (0255). 3 727 339 (giờ hành chính) – 0916048831 (Anh Đoàn)
  • Email: info@doananhduong.vn (Vui lòng ghi rõ vị trí cần ứng tuyển)

===================

*** Lưu ý: Ứng viên đến tham dự phỏng vấn vui lòng MANG THEO HỒ SƠ hoặc BỔ SUNG ĐẦY ĐỦ hồ sơ theo yêu cầu, các hồ sơ chưa đầy đủ hoặc không đủ sẽ KHÔNG được phỏng vấn.