Bạn muốn tìm cho mình một công việc phù hợp, một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Bạn muốn có cơ hội thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau, có cơ hội thăng tiến trong công việc. Bạn đang cần công việc, còn chúng tôi đang cần bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tạo ra cơ hội thử sức cho bản thân. Công ty CP ĐTPT Đoàn Ánh Dương mở rộng quy mô hoạt động nên cần tuyển dụng một số vị trí sau:

I. Các vị trí:

  1. Nhân viên Marketing

– Số lượng: 01 (Nam/nữ)

– Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên

– Thời gian làm việc: Giờ hành chính

– Lương: 5.000.000

* Mô tả công việc:

– Quản trị thương hiệu xây dựng và khẳng định thương hiệu cho doanh nghiệp

– Hoạch định chiến lược marketing và tham mưu cho Ban Giám đốc

– Viết bài quảng cáo trên các kênh phân phối marketing

– Báo cáo kết quả các chương trình marketing.

– Kết hợp với Sale manager lên chương trình cho các counter.

– Lên ý tưởng, brief design, trưng bày POSM cho cửa hàng.

– Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chương trình quảng bá, các vật dụng quảng bá sản phẩm tại điểm bán POSM: quầy kệ trưng bày, thiết kế, layout banner, standee các chương trình promotion xúc tiến thương mạị …

– Hậu cần cho các chương trình Marketing Activation.

– Vận hành chương trình event, theo dõi, làm báo cáo cho chương trình.

– Có tư duy content và từng quảng cáo nhiều sản phẩm là 1 lợi thế.

– Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing.

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.

– Có năng lực nghiên cứu thị trường.

– Khả năng viết bài chuẩn SEO và ưu tiên có kiến thức cơ bản về SEO

– Phong cách nhanh nhẹn, biết lắng nghe, chịu được áp lực công việc

– Có kiến thức cơ bản về Quảng cáo Facebook, Google là 1 lợi thế

– Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch công việc.

– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

– Nhanh nhẹn, hoạt bát và năng động, chu đáo và kiên nhẫn

  1. Thuyết minh viên

– Số lượng: 5 người

– Giới tính: Nữ

– Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên

– Thời gian làm việc: toàn thời gian

– Lương khởi điểm: 4.000.000 – 6.000.000đ

* Mô tả công việc:

– Thuyết minh/Hướng dẫn cho khách về các địa điểm tham quan du lịch cho khách.

– Công việc khác theo yêu cầu quản lý.

– Nắm vững các nội dung liên quan đến hoạt động có trong toàn khu và truyền tải đến khách tham quan.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như: Việt Nam học, Du lịch, Văn hóa – Lịch sử, Văn học,… có khả năng trong giao tiếp và tương tác tốt.

– Phong cách nhanh nhẹn, biết lắng nghe, chịu được áp lực công việc.

– Có ngoại hình và khả năng giao tiếp ngoại ngữ là một lợi thế.

– Chủ động trong công việc và ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.

– Luôn vui vẻ, thân thiện, mỉm cười với du khách.

  1. Nhân viên lễ tân

– Số lượng: 2 người

– Giới tính: Nữ/Nam

– Độ tuổi: 22 tuổi trở lên

– Thời gian làm việc: toàn thời gian

– Lương khởi điểm: 4.000.000 – 6.000.000đ

* Mô tả công việc:

– Lễ tân quầy vé, hướng dẫn cung cấp thông tin các tour trong toàn khu cho du khách.

– Bán vé, đặt vé tại chỗ và online cho khách lẻ và khách đoàn.

* Yêu cầu:

– Có ngoại hình và biết giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.

– Siêng năng, nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng, trung thực tinh thần làm việc nhóm cao.

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.

– Chuyên ngành: Quản lý nhà hàng, khách sạn, du lịch; Bán hàng; Marketing; Quản trị kinh doanh;…

– Sử dụng thành thạo MS Office

– Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

  1. Quản lý cà phê/nhà hàng

– Số lượng: 5 người

– Giới tính: Nam/nữ (ưu tiên Nam)

– Độ tuổi: từ 22-35

– Thời gian làm việc: toàn thời gian

– Lương khởi điểm: 6.000.000 – 8.000.000đ

* Mô tả công việc:

– Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên của quán theo phong cách chuyên nghiệp qua việc tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo và động viên nhóm hoạt động hiệu quả.

– Lên phương án, kế hoạch nhằm tối đa hóa lợi nhuận.

– Quản lý khách hàng theo phong cách chuyên nghiệp từ khâu tiếp đón, phục vụ và các chương trình chăm sóc khách hàng (khảo sát ý kiến, thẻ VIP, upsales, khuyến mãi, cho thuê mặt bằng hội nghị …), khách hàng phải cảm nhận được dịch vụ “customer first” từ khâu bảo vệ.

– Thiết lập quy trình vận hành quán từ phục vụ, pha chế, quản lý tồn kho trong quầy theo hệ thống.

– Quản lý định mức và thất thoát nguyên vật liệu trong quầy pha chế, đảm bảo chất lượng món nước.

– Chăm sóc không gian quán từ vệ sinh, bài trí và sắp xếp bàn ghế.

* Yêu cầu:

– Có ngoại hình và biết giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.

– Siêng năng, nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng, tinh thần làm việc nhóm cao.

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý

– Trình độ cao đẳng trở lên.

– Chuyên ngành: Quản lý nhà hàng, khách sạn, du lịch; Bán hàng; Marketing; Quản trị kinh doanh;…

– Sử dụng thành thạo MS Office

  1. Bếp trưởng

– Số lượng: 3 người

– Giới tính: Nam/nữ

– Độ tuổi: từ 20 tuổi trở lên

– Thời gian làm việc: ca/ toàn thời gian

– Lương khởi điểm: 10.000.000 – 15.000.000

* Mô tả công việc:

– Lên thực đơn, Kiểm soát chi phí, sơ chế – chế biến, đào tạo nhân viên phụ bếp sơ – chế biến, vệ sinh 5s.

– Quản lý ca mình phụ trách.

* Yêu cầu:

– Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc

– Biết nấu các món ăn nước ngoài là một lợi thế

– Ngành nghề: Thực phẩm & đồ uống

– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm

  1. Phụ bếp

– Số lượng: 5 người

– Giới tính: Nam/nữ

– Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên

– Thời gian làm việc: ca/ toàn thời gian

– Lương khởi điểm: 5.000.000 – 7.000.000

* Mô tả công việc:

– Thực hiện sơ chế các nguyên vật liệu để phục vụ khách theo sự phân công của Bếp trưởng.

– Thực hiện công việc theo sự phân công của bếp trưởng để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc một cách tốt nhất.

– Thực hiện đúng các quy chế về đồng phục, tác phong, giờ giấc theo đúng nội quy của công ty khi làm việc dưới sự giám sát và quản lý của cấp trên.

– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

* Yêu cầu:

– Từ 18 tuổi trở lên

– Ưu tiên có kinh nghiệm đã làm việc ở nhà hàng, quán ăn,…

– Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

  1. Pha chế

– Số lượng: 20 người

– Giới tính: Nam/nữ

– Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên

– Thời gian làm việc: ca/ toàn thời gian

– Lương khởi điểm: 17.000-20.000đ/h

* Mô tả công việc:

– Chuẩn bị nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế

– Pha chế các loại cà phê bằng máy.

– Biết art latte, cappucino cơ bản/ nâng cao.

– Pha chế các loại Smoothies, Juice, Ice Blended, đồ uống phổ biến/ nâng cao.

– Phụ trách kho nguyên liệu, chất lượng đồ uống, lên menu mới định kỳ.
– Các công việc khác do quản lý yêu cầu.

* Yêu cầu:

– Có khả năng chi tiết, cẩn thận trong công việc

– Nhanh nhẹn, thân thiện, năng động, cần cù, chịu khó và yêu nghề

– Trung thực, thái độ tích cực trong công việc và giao tiếp đúng mực.

– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực pha chế ít nhất 1 năm

  1. Thu ngân

– Số lượng: 6 người

– Giới tính: Nam/nữ

– Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên

– Thời gian làm việc: ca/ toàn thời gian

– Lương khởi điểm: 13.000-15.000đ/h

* Mô tả công việc:

– Thực hiện quy trình thanh toán cho khách hàng (tiền mặt, thẻ).

– Thực hiện việc kiểm đếm số tiền thu được trong ca, đảm bảo trùng khớp với số liệu ghi nhận trong phần mềm.

– Kiểm tra và quản lý toàn bộ công cụ dụng cụ trong khu vực thu ngân, bổ sung các vật dụng trong ca làm việc.

– Quản lý thông tin xuất hóa đơn của khách hàng khi có yêu cầu xuất hóa đơn.

– Hỗ trợ bộ phận phục vụ order khi có yêu cầu.

– Các công việc khác được yêu cầu từ Quản lý.

* Yêu cầu:

– Có kinh nghiệm từ 1 năm về Thu ngân

– Ngoại hình dễ nhìn

– Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận

Biết tính toán nhanh nhẹn

  1. Phục vụ

– Số lượng: 30 người

– Giới tính: Nam/nữ

– Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên

– Thời gian làm việc: ca/ toàn thời gian

– Lương khởi điểm: 12.000-14.000đ/h

* Mô tả công việc:

– Quét và lau dọn khu vực được phân công

– Chuẩn bị đồ dùng khu tiếp trung gian: ly trà đá, ly & tách trà nóng, gạt tàn, thùng đựng đá bi, xô đựng trà đá, khay bê café, ly đựng nước đá tan, đế lót ly, nước bình 20 lít, cờ tướng, menu, trà bắc …

– Thường xuyên đi lại trong khu vực phụ trách để phát hiện hoặc nhận yêu cầu mới từ khách hàng.

* Yêu cầu:

– Luôn mỉm cười, ngoại hình ưa nhìn, siêng năng, nhanh nhẹn.

–  Có ý thức phục vụ, tự giác trong công việc

  1. Tạp vụ

– Số lượng: 5 người

– Giới tính: Nữ

– Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên

– Thời gian làm việc: ca/ toàn thời gian

– Lương: 4.500.000 – 6.000.000

* Mô tả công việc:

– Lau rửa, quét dọn, giữ vệ sinh tại nhà hàng, bếp của nhà hàng.

– Rửa rau, nhặt rau, rửa bát, làm sạch các dụng cụ trong bếp.

– Yêu cầu:

– Trung thực, chăm chỉ, thật thà.

– Có sức khỏe, không mắc các bệnh truyền nhiễm.

  1. Bảo vệ

– Số lượng: 5 người

– Giới tính: Nam

– Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên

– Thời gian làm việc: ca

– Lương khởi điểm: 3.500.000 – 4.000.000đ

* Mô tả công việc:

– Trực chốt bảo vệ theo lịch, đảm bảo an ninh, an toàn về người và tài sản khu vực được phân công.

– Tuần tra khu vực được phân công,

– Kiểm soát khách ra vào khu vực phân công trực

– Hướng dẫn, chỉ đường cho khách hoặc đối tác đến liên hệ

– Các nghiệp vụ bảo vệ an ninh, an toàn khác theo phân công.

* Yêu cầu:

– Ưu tiên ứng viên đã thực hiện nghĩa vụ quân sự hoặc qua các chương trình đào tạo bảo vệ, an ninh.

III. Yêu cầu chung cho tất cả nhân viên

– Tuân thủ đúng và chấp hành nghiêm chỉnh nội quy nơi làm việc

– Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, không mắc các bệnh truyền nhiễm.

– Lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.

III. Quyền lợi chung cho tất cả nhân viên

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và bình đẳng, phát huy mọi khả năng của bản thân.

– Cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp bền vững.

– Được xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và quy định của Công ty.

– Được làm việc trong môi trường người nước ngoài, nâng cao khả năng ngoại ngữ

– Được hưởng theo doanh thu

1. Hồ sơ bao gồm

– Hồ sơ xin việc và các bằng cấp liên quan

– Chứng minh nhân dân

2. Hạn nộp hồ sơ:

– Đến hết ngày 30/11/2019.

3. Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Văn phòng công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đoàn Ánh Dương

99 Lê Trung Đình, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi.

– SĐT:    02553.727.339 (giờ hành chính)

0975.049.337 (Thanh – Nhân viên Hành chính – Nhân sự)

– Email: doananhduong.info@gmail.com

* Hình thức nhận hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua Email.